Việc làm TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Cập nhật 29/06/2024 23:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
Customer Planning Assistant Manager – Omni Channel
TAKASHIMAYA VIỆT NAM
8 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Descriptions

  • In charge of a specific Omni Modern Trade customers.
  • Drive the design & implementation of Omni categories/customers O2O plan:
  • Develop Omni channel & shopper insights and translate insights into business building opportunities.
  • Build specific trade/media plans/activities for Omni channel & deliver category/ brand JTBD/objectives.
  • Identify trade/media spend opportunities for Omni customer and plan/allocate funds for trade/media activity.
  • Plan & deliver Omni GMV Target via digital converstion tool.
  • Cooperate with stakeholders to drive for O2O deployment of assortment, content, promotion.
  • Drive O2O shopper journey via digital shopper marketing solution & loyalty partnership.
  • Delivering analytics to understand shopper trend, sales movement to define opportunities & risks to define action.
  • Co-operate with Omni customers & internal stakeholders of Retail Innovation, Digital Commerce
  • Marketing, Marketing team on data partnership set-up & deployment, data activation on 1pd & 2pd data with customer with high ROAS.
  • Online Perfect Store deployment for Omni Site:
  • Serve as primary facilitator for Omni commerce content-related agenda.
  • Collaborate with internal teams & Omni customer to co-deploy Perfect Store online & 7 Omni-channel assets.
  • Collaborate with Customer & Unilever field force in-store team to ensure O2O
  • Operation of OLA (online availability) & O2O Promotion deployment, & pick, pack, last-mile delivery.
  • Lead on-site visibility & media activities:
  • Propose for customer team/ brand team on plan to visualize banners/visibility/media to drive Omni traffic, sale out.
  • Manage Omni Visibility/media budgeting/investment to deliver right efficiency & growth impacts.
  • Leading O2O thematic campaign deployment of content, promotion, media & visibility & instore operation.
  • Build & cultivate partnership with key content persons in Omni retailers to stay updated of best practices, new features & developments, unique collaboration opportunities, etc.

Job Requirements

  • University graduate in business administration, foreign trade, economics
  • At least 3- 5years relevant working experience in FMCG, E-commerce industry
  • Experience in content development highly valued. Good planning, logical thinking.
  • Proactiveness & having team-work spirit
  • Quick learning & able to adapt with changes
  • Good command of English communication

Unilever is an organisation committed to equity, inclusion and diversity to drive our business results and create a better future, every day, for our diverse employees, global consumers, partners, and communities. We believe a diverse workforce allows us to match our growth ambitions and drive inclusion across the business. At Unilever we are interested in every individual bringing their ‘Whole Self’ to work and this includes you! Thus if you require any support or access requirements, we encourage you to advise us at the time of your application so that we can support you through your recruitment journey.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TAKASHIMAYA VIỆT NAM
TAKASHIMAYA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Kể từ khi thành lập với tư cách là một cửa hàng quần áo cũ ở Kyoto vào năm 1831, Takashimaya đã tiếp tục thực hiện các phương pháp tiếp cận đổi mới ở cả Nhật Bản và nước ngoài, mang đến những giá trị mới cho khách hàng và xã hội ở từng thời đại. Lịch sử đổi mới không ngừng trong hơn 180 năm của chúng tôi vẫn là truyền thống của công ty và tạo nên DNA của chúng tôi.

Hiện tại, Takashimaya có 20 cửa hàng bách hóa tại Nhật Bản và ba cửa hàng nữa ở Singapore, Thượng Hải và Đài Bắc. Lấy những điều này làm cốt lõi, Tập đoàn của chúng tôi thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh bao gồm phát triển, hợp đồng & thiết kế. Đặc biệt, hoạt động kinh doanh phát triển của chúng tôi được định vị là hoạt động kinh doanh cốt lõi thứ hai của chúng tôi, sau các cửa hàng bách hóa, với việc tích cực quảng bá các trung tâm mua sắm (SC) ở cả Nhật Bản và nước ngoài, tập trung vào Toshin Development, một trong những công ty thuộc Tập đoàn của chúng tôi. Chúng tôi đang thúc đẩy các chiến lược ở nước ngoài dọc theo hai trục Trung Quốc và ASEAN như là địa điểm để tăng trưởng hơn nữa và chúng tôi đang tiến tới kế hoạch mở một cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2016.

Công ty chúng tôi đã phân loại và sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật và tài liệu lịch sử có niên đại từ lâu đời của mình. được tổ chức tại Bảo tàng Lịch sử Takashimaya ở Osaka. Chúng tôi gọi những tài liệu này là Kho lưu trữ Takashimaya và xem chúng như một nguồn tài nguyên quản lý. Trong thời đại thay đổi nhanh chóng này, theo cụm từ "onko-chishin" hay "học hỏi từ quá khứ", chúng tôi chia sẻ các giá trị cơ bản của mình như Tinh thần thách thức và khách hàng là trên hết, thúc đẩy việc sử dụng Kho lưu trữ Takashimaya trong các hoạt động quản lý và kinh doanh trong tương lai.
Tập đoàn Takashimaya mong muốn cung cấp giá trị mới dựa trên tinh thần truyền thống và đổi mới cho tất cả mọi người.

Triết lý quản lý của Tập đoàn Takashimaya
"Đặt con người lên hàng đầu"
Tập đoàn Takashimaya đóng góp cho xã hội bằng việc coi trọng tinh thần tin người, yêu người và phục vụ người.

Chính sách
Dịch vụ luôn ở trong lòng
Sáng tạo phong cách sống và văn hóa mới mở ra tương lai
Góp phần tạo nên cộng đồng địa phương sôi động
Không ngừng nỗ lực bảo vệ môi trường toàn cầu
Các hoạt động được cộng đồng tin tưởng.

Thông điệp doanh nghiệp
“Mới nhưng không thay đổi”
Chúng ta có thể làm mới mình nhờ truyền thống của mình. Chúng tôi sẽ duy trì những giá trị êm dịu bắt nguồn từ thời đại.
Giữ nguyên những gì chúng ta muốn giữ, nhưng đủ linh hoạt để thay đổi theo thời đại.

Các dịch vụ chân thành của chúng tôi vẫn không thể thay đổi khi chúng tôi khám phá ra những gì chúng tôi phải thay đổi để làm hài lòng khách hàng, với tất cả nhân viên của chúng tôi cùng đồng lòng. Đây là cách Takashimaya phát triển.
 
 

Những nghề phổ biến tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TAKASHIMAYA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKASHIMAYA VIỆT NAM

TAKASHIMAYA VIỆT NAM

Click để đánh giá