Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Chia ca, phân công công việc cho nhân viên.
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Nhiệm vụ 2: Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
- Hỗ trợ quy trình chuẩn bị và phục vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Nhiệm vụ 4: Đủ khả năng thay thế Phó quản lý khi Phó quản lý vắng mặt; sẵn sàng điều chuyển sang các outlet khác để làm việc và học hỏi kinh nghiệm công việc.
- Tham gia, tổ chức các khóa huấn luyện, đào tạo cho nhân viên.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Kiến thức chuyên môn về dịch vụ ẩm thực
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B..
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh khá.
- Trình độ tin học cơ bản.
- Kỹ năng làm báo cáo cơ bản theo nhu cầu công việc.
- Yêu thích công việc F&B
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Mẫn Chi - 0932738456 (zalo)
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Được thành lập từ năm 2004, công ty TNHH Tân Phú Lợi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt :
- Hệ thống ống gió, miệng gió.
- Hệ thống thang cáp, khay cáp, máng cáp, kèm các phụ kiện.
- Hệ thống valve gió.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy.
- Hệ thống điều hòa nhiệt độ.
- Hệ thống cách âm cách nhiệt.
- Gia công cơ khí.
● Việc đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, trong năm 2015, như một lời cam kết của công ty Tân Phú Lợi dành cho đối tác trong việc khẳng định năng lực sản xuất đồng thời thể hiện sự tự tin trong việc nâng cao quy mô các công trình thực hiện trong tương lai.
● Với những thuận lợi trong việc ký kết các hiệp định thương mai thế giới mà Việt Nam đã đạt được gần đây như FTA, TPP, Tân Phú Lợi đang tìm kiếm các đối tác nhập khẩu sản phẩm của TPL và phân phối sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu và Úc.