Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH TÂN QUANG MINH là nhà phân phối hoạt động trong lĩnh vực thức ăn thủy sản và đã đi vào hoạt động 8 năm nay. Là một nhà phân phối lớn và uy tín hàng đầu tại thị trường trong nước, Tân Quang Minh luôn nỗ lực phát triển bền vững, cùng với khách hàng tiến tới thành công. Tân Quang Minh đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất và chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất nhằm mang đến những vụ nuôi thành công nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nuôi trồng thủy sản nước nhà.