Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIIM thành lập từ năm 2012, là tập đoàn đầu tư - sản xuất - thương mại - dịch vụ đa ngành nghề, lấy ứng dụng công nghệ làm trọng tâm đẩy nhanh tốc độ phát triển, điều hành với bộ máy nhân sự tinh gọn. Vào tháng 10/2018, TIMA ký kết hợp tác chiến lược với Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance. Trong đó, Tima sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm VietinBank để cung cấp cho Người vay vốn. Khi Người vay vốn không may gặp phải những rủi ro không lường trước được, Bảo hiểm VietinBank sẽ giúp họ trả nợ cho các khoản vay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission