Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Chiến lược, kế hoạch hoạt động phòng Marketing:
– Tham mưu tư vấn các chiến lược, giải pháp tăng hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty.
– Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
– Lập kế hoạch công việc và hoạt động của phòng Marketing.
Quản trị hoạt động phát triển Marketing:
– Xác định mục tiêu Marketing đáp ứng mục tiêu kế hoạch chiến lược của Công ty.
– Nghiên cứu và phân tích thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
– Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện, theo dõi từng giai đoạn, đánh giá hiệu quả.
Quản trị hoạt động phát triển thương hiệu:
– Tổ chức hướng dẫn, xây dựng template trong việc ứng dụng thương hiệu cho toàn Công ty.
– Kiểm soát việc sử dụng và các ứng dụng thương hiệu tuân theo chuẩn quy định của hồ sơ/bộ nhận diện thương hiệu
– Tổ chức và quản lý các thông tin/hình ảnh Công ty ra bên ngoài.
Quản trị hoạt động Marketing sản phẩm (Digital marketing):
– Xây dựng và triển khai thực hiện chiến lược truyền thông, marketing trên nền tảng số.
– Quản trị và xây dựng kế hoạch, chiến lược phát triển hệ thống các kênh truyền thông trên nền tảng số.
– Nghiên cứu thị trường về sản phẩm, đối thủ trên góc độ truyền thông.
Quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng đối tác.
Quản lý phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
Xây dựng quy chế, quy trình chuyên môn nghiệp vụ và nghiên cứu, cải tiến chất lượng công việc.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty hoặc phân công/ủy quyền của Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc:
– Kinh nghiệm: 5 – 7 năm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông, trong đó có ít nhất 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục hoặc các đơn vị có thương hiệu tốt trên thị trường.
– Kỹ năng hoạch định, kiểm soát, tổng hợp và báo cáo công việc.
– Mạnh về Branding, am hiểu các kênh MKT và nắm bắt xu hướng thị trường tốt.
– Kỹ năng đào tạo, phát triển và gắn kết đội ngũ.
– Kỹ năng phân tích, tham mưu, tư vấn.
– Phẩm chất: tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng đồng hành cùng đội ngũ.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
Quyền lợi:
– Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…
– Khám sức khỏe định kì hằng năm.
– Thu nhập hấp dẫn, đàm phán & thỏa thuận theo năng lực.
– Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, hoạt động văn nghệ…
– Làm việc trong môi trường hàng đầu về khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục – mang lại những cơ hội, thách thức và lợi thế vượt trội trong công việc.
– Đãi ngộ Cán bộ cấp Quản lý hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
– Chương trình đánh giá và thưởng cuối năm, xét điều chỉnh lương định kỳ.
– Thử việc 90%- 100% lương chính thức (02 tháng).
*** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội và theo yêu cầu của Công ty.
Quyền lợi
Sức khỏe, Thu nhập, Khám sức khỏe, Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 00:40:03
Tiền thân là hệ thống Nest Coffee & Tea, hoạt động sôi nổi tại thị trường F&B khu vực Bình Dương
Hiện đang là sở hữu chuỗi hệ thống BIG NEST TEA HOUSE, nhà phân phối nguyên vật liệu cho nhiều hệ thống thức uống, đồng thời là đơn vị tư vấn vận hành trong lĩnh vực F&B