Việc làm Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Cập nhật 15/08/2024 11:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 590/2 Phan Văn Trị, Phường 7,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Vá Lỗ Hổng Vận Hành:

  • Xử Lý Tình Huống Khẩn Cấp: Sẵn sàng đảm nhận các vị trí công việc cần thiết để duy trì hoạt động của cửa hang.
  • Giải Quyết Vấn Đề: Xác định và giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong hoạt động của cửa hàng
  • Quản Lý Tình Huống: Đối phó với các tình huống khẩn cấp hoặc sự cố, đảm bảo dịch vụ khách hàng và hoạt động của cửa hàng.

2. Đào Tạo và Hỗ Trợ Nhân Viên:

  • Đào Tạo Nhân Viên Mới: Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới về quy trình làm việc, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ...
  • Hỗ Trợ Liên Tục: Cung cấp hỗ trợ và phản hồi thường xuyên cho nhân viên trong thời gian học hỏi và làm quen với công việc
  • Đánh Giá và Phát Triển: Theo dõi tiến độ học tập của nhân viên mới, cung cấp các chỉ dẫn bổ sung và điều chỉnh chương trình đào tạo nếu cần

3. Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ:

  • Kiểm Soát Quy Trình: Đảm bảo rằng tất cả các quy trình làm việc và tiêu chuẩn chất lượng đều được tuân thủ.
  • Đánh Giá Hiệu Quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của cửa hàng, xác định các điểm yếu và đề xuất giải pháp cải thiện quy trình và chất lượng dịch vụ.
  • Giao Tiếp với Khách Hàng: Xử lý các phản hồi và khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng

4. Chuyển Giao và Theo Dõi:

  • Chuyển Giao Công Việc: Thực hiện việc chuyển giao công việc và trách nhiệm cho nhân viên, đảm bảo nhân viên nắm vững quy trình và tiêu chuẩn làm việc.
  • Theo Dõi Sau Chuyển Giao: Tiếp tục theo dõi và hỗ trợ nhân viên sau khi chuyển giao, hỗ trợ và điều chỉnh cần thiết để đảm bảo hoạt động của cửa hàng.

5. Báo cáo:

  • Báo cáođào tạo:Báo cáo phân bổ chương trình đào tạo theo cấp bậc, Báo cáo phân tích kết quả đào tạo, Báo cáo tái đào tạo và các báo cáo chuyên môn khác.
  • Báo cáo các kế hoạch và giải pháp đã áp dụng để hỗ trợ Vận Hành: Phân tích tính hiệu quả và sự đóng góp vào Vận Hành.

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
  • Trình độ:Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Hành chính và Quản trị Nhân sự;
  • Kinh nghiệm: Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ngành F&B, bán lẻ;
  • Kỹ năng: Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao; Có khả năng sư phạm, thuyết trình tốt;
  • Phẩm chất cá nhân: Có khả năng làm việc dưới áp lực cao; Có tinh thần cầu tiến, hỗ trợ phòng ban nhiệt tình và hiệu quả..

Quyền lợi được hưởng

  • Đóng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội theo quy định của Nhà nước;Review lương hằng năm;
  • Thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt;
  • Lương tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh;
  • Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, trang bị kiến thức chuyên môn, quy trình và chuẩn hóa trong suốt thời gian làm việc;
  • Chính sách giảm giá nội bộ dành cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng trong hệ thống.
  • Sinh nhật, lễ tết, event, chế độ nghỉ dưỡng kết hợp Team Building được tổ chức thường xuyên;
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
307/33 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình

Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa. 
  • Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
  • Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
  • Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Bạn làm việc tại Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Click để đánh giá