Việc làm Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Cập nhật 15/08/2024 11:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
Learning & Development Supervisor - Operation (North)
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc

- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu

- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm

- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên

- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định

2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên

- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng

- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định

- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu

- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý

- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)

3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên

- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops

- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

4. Công tác khác

- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)

- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng

- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận


YÊU CẦU

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Có kiến thức và kinh nghiệm về năng lực hành vi

- Kỹ năng sử dụng tốt: MS Office: Word, Excel, Power Point

- Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện tốt

- Năng động, thân thiện và tinh thần trách nhiệm cao

- Có khả năng đi công tác được theo yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học QT Nhân lực, QT Kinh doanh

- Có ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm trong ngành FnB

Quyền lợi:

- Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.

- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.

- 12 ngày nghỉ phép năm.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.

- Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.

Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00

Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc

Lưu ý: Việc bạn nộp hồ sơ xin việc tại Công ty TNHH Jollibee Việt Nam đồng nghĩa bạn đã đồng ý cho công ty TNHH Jollibee Việt nam sử dụng các thông tin cá nhân được thể hiện trong hồ sơ xin việc để phục vụ cho Quy trình tuyển dụng và làm việc tại Jollibee

Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST
Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
307/33 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình

Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa. 
  • Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
  • Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
  • Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Bạn làm việc tại Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Thiết Bị Lạnh & Cách Nhiệt TST

Click để đánh giá