Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý nhân viên bán hàng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Cửa hàng. Quản lý về tác phong, thái độ, chất lượng phục vụ.
Đánh giá để chọn một gian hàng cho thuê để đảm bảo chất lượng phục vụ, doanh thu đạt được mục tiêu từ Quản lý Vận hành
Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng cho phù hợp tiêu chuẩn, quy định của Khu Phức Hợp.
Quản lý trang thiết bị, vật tư hàng hóa của Khu Phức Hợp. Báo cáo kết quả kinh doanh, công việc hằng ngày, Hàng Tuần, Hàng Tháng
Quản lý các hoạt động của khối nhà hàng để đạt mục tiêu, chiến lược của công ty.
Quản lý việc đăng ký thi công, nhập hàng, ra vào của nhân viên.
Điều phối bảo vệ, vệ sinh, giám sát chất lượng dịch vụ
Dịch vụ khách hàng: Trực tiếp giải đáp các khiếu nại của khách hàng. Tổ chức đánh giá theo dõi sự thỏa mãn của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25-30
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua lĩnh vực F&B, Fashion
-Chuyên môn: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên các vị trí giám sát ca, quản lý cửa hàng liên quan đến dịch vụ ăn uống, quán ăn, cửa hàng F&B, cửa hàng Fashion.
- Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian
- Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
- Sử dụng được tin học văn phòng, Excel khá.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty thiết bị lạnh và cách nhiệt TST được thành lập từ tháng 12 năm 2000. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, TST định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lạnh công nghiệp ,chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thiết bị cấp đông, vật liệu cách nhiệt, hệ thống phòng sạch …
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Về giá trị con người: Con người là tài sản lớn nhất của TST, chính sách đãi ngộ của chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo động lực để nhân viên phát huy năng lực tối đa.
- Về khách hàng: Luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong chuỗi giá trị của TST. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng tốt nhất, TST còn đưa đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu từ khâu tư vấn, mua bán, lắp đặt sản phẩm đến đào tạo chuyển giao và bảo hành.
- Về xã hội: TST chọn “phụng sự xã hội” làm kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững, nghĩa là không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm phục vụ nhu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và mang lại nguồn của cải cho xã hội.
- Về văn hóa: Lấy giá trị của Đoàn kết – Kỷ luật làm thước đo cho việc ứng xử giữa người với người.