Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Quang Minh Hưng luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và cho thuê các thiết bị xây dựng. Chúng tôi hoạt động với phương châm: Bạn nói, Tôi nghe. Bạn cần, Tôi có! Công ty chúng tôi luôn coi khách hàng là những người bạn, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ và được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất. Đến với Quang Minh Hưng, Quý khách sẽ được đảm bảo và hòan tòan yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả vô cùng hấp dẫn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi tận tình chu đáo.