Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Quang Minh Hưng luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và cho thuê các thiết bị xây dựng. Chúng tôi hoạt động với phương châm: Bạn nói, Tôi nghe. Bạn cần, Tôi có! Công ty chúng tôi luôn coi khách hàng là những người bạn, có nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ và được đáp ứng, phục vụ một cách tốt nhất. Đến với Quang Minh Hưng, Quý khách sẽ được đảm bảo và hòan tòan yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá cả vô cùng hấp dẫn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chế độ hậu mãi tận tình chu đáo.