Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và vận hành kinh doanh Nông sản Chế biến cấp đông xuất khẩu như Sầu riêng, Mít, Khoai lang, Thanh Long…
2. Xây dựng và triển khai các phương án/ kế hoạch kinh doanh (dự án, thu mua, chế biến, lưu kho, vận chuyển) đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu đã thiết lập theo tháng/ quý/ năm.
3. Phối hợp bộ phận Marketing: Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường. Xây dựng phương án tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có. Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu của Công ty đến khách hàng.
4. Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
5. Phối hợp, làm việc với các Bộ phận khác trong Công ty để theo dõi, giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng và các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc, chất lượng dịch vụ.
6. Tham mưu và tư vấn cho BGĐ về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu
7. Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đã được phê duyệt
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 38-50
-Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD/ Kinh tế/ Vận tải/ Ngoại thương hoặc chuyên ngành có liên quan.
-Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm đảm nhận ở vị trí trên.
-Ngoại ngữ: Có thể đọc, viết, giao tiếp tiếng Trung.
-Kiến thức: Có kiến thức về kinh doanh kho lạnh- Kho Bãi/ Kinh doanh nông sản chế biến cấp đông xuất khẩu.
- Kỹ năng: Quản lý con người/ quản lý ngân sách/ Phân tích đánh giá/ Giải quyết vấn đề/ Xây dựng chiến lược, thiết lập mục tiêu/ Kiểm soát.
-Phẩm chất: Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ tiền cơm trưa, tiền gửi xe
- Thời gian thử việc: • Thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Độ tuổi: 38 - 50
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
- Phúc lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, Nghỉ Lễ- Tết, Phép năm, Khám sức khỏe định kỳ,...
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động
- Lương: Trên 15 Tr VND
Thien Furniture hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất, thương mại thiết bị nhà bếp. Được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh trong ngành, tuy nhiên chúng tôi luôn luôn cải thiện mình để mang lại những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng tối ưu cho khách hàng.
Xuất thân từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2009. Đến nay, Thien Furniture đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ với quy mô hơn 1500m2 với nhiều thợ sản xuất và lắp đặt nội thất lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chính là hai yếu tố mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu vì vậy Thien Furniture lựa chọn cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao. Đồng thời, không ngừng cải thiện và trang bị những công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm bền, đẹp và tiện dụng.
“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của mình” là phương châm làm việc của toàn bộ nhân viên của Thien Furniture. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng vô tận cho những kiệt tác nội thất, niềm tin của khách hàng là sự động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.