Phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hằng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.
Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của mình theo kế hoạch đã lập
Xây dựng và triển khai các hoạt động Kinh doanh theo chiến lược và chủ trương của Lãnh đạo.
Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu thị hiếu khách hàng mà công ty hướng tới.
Xây dựng chính sách và các chương trình bán hàng/ khuyến mãi theo chủ trương của Lãnh đạo và lập ngân sách chi phí liên quan.
Phối hợp với Marketing triển khai các công việc theo kế hoạch bán hàng đã được duyệt.
Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất
Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới
Hỗ trợ, gửi thông tin sản phẩm tới các Đối tác/ Cộng tác viên tham gia vào hệ thống bán hàng của công ty.
Tìm kiếm, duy trì và mở rộng hệ thống bán hàng.
Soạn thảo các loại hợp đồng liên quan tới ký kết giữa công ty và khách hàng.
Thực hiện các công việc khác được giao bởi BOD và Quản lý Kinh doanh.
Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng công việcCó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ kinh doanh (có kinh nghiệm Kinh doanh nội thất là một lợi thế).
Chuyên ngành Kinh tế, Tiếp thị / Đối ngoại / Kinh doanh/ Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng/Kế toán/ Kiến trúc.
Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc.
Thành thạo word, excel.
Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến.
Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc.
Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh; Chịu áp lực công việc cao.
Chủ động liên kết, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất.
Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác.
Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh.Làm việc giờ hành chính T2 - T6 và 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
Được tham gia thực hiện những dự án hàng đầu của các chủ đầu tư lớn trong nước và quốc tế.
Có cơ hội làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành.ỏi.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty.
Thien Furniture hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất, thương mại thiết bị nhà bếp. Được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh trong ngành, tuy nhiên chúng tôi luôn luôn cải thiện mình để mang lại những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng tối ưu cho khách hàng.
Xuất thân từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2009. Đến nay, Thien Furniture đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ với quy mô hơn 1500m2 với nhiều thợ sản xuất và lắp đặt nội thất lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chính là hai yếu tố mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu vì vậy Thien Furniture lựa chọn cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao. Đồng thời, không ngừng cải thiện và trang bị những công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm bền, đẹp và tiện dụng.
“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của mình” là phương châm làm việc của toàn bộ nhân viên của Thien Furniture. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng vô tận cho những kiệt tác nội thất, niềm tin của khách hàng là sự động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.