Chủ động tìm kiếm, đề xuất các giải pháp bán hàng để đạt mục tiêu
Thu thập thông tin thị trường: Dự báo nhu cầu của khách hàng, thông tin các đối thủ, giá mua bán đang giao dịch, xem tồn kho lên các dự báo mua bán hang
Xử lý các khiếu nại của khách hàng: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xác nhận các phản hồi về chất lượng theo quy trình và đề xuất giải pháp xử lý tối ưu.
Thực hiện báo cáo: Cấp trên, Ban giám đốc theo các mẫu yêu cầu, đúng hạCó kinh nghiệm làm việc trong ngành giấy, bột giấy, phôi giấy hoặc các ngành tiêu dùng, văn phòng phẩm...
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ
Có mong muốn phát triển và gắn bó lâu dài.Thưởng doanh số, khách hàng mới
Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên...
Thưởng hiện vật, thưởng sáng kiến...
Tham gia BHXH, BH 24/24
Thien Furniture hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất, thương mại thiết bị nhà bếp. Được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh trong ngành, tuy nhiên chúng tôi luôn luôn cải thiện mình để mang lại những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng tối ưu cho khách hàng.
Xuất thân từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2009. Đến nay, Thien Furniture đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ với quy mô hơn 1500m2 với nhiều thợ sản xuất và lắp đặt nội thất lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chính là hai yếu tố mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu vì vậy Thien Furniture lựa chọn cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao. Đồng thời, không ngừng cải thiện và trang bị những công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm bền, đẹp và tiện dụng.
“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của mình” là phương châm làm việc của toàn bộ nhân viên của Thien Furniture. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng vô tận cho những kiệt tác nội thất, niềm tin của khách hàng là sự động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.