Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Thien Furniture hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sản xuất và thi công nội thất, thương mại thiết bị nhà bếp. Được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh trong ngành, tuy nhiên chúng tôi luôn luôn cải thiện mình để mang lại những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng tối ưu cho khách hàng.
Xuất thân từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ hoạt động từ năm 2009. Đến nay, Thien Furniture đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ với quy mô hơn 1500m2 với nhiều thợ sản xuất và lắp đặt nội thất lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ chính là hai yếu tố mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu vì vậy Thien Furniture lựa chọn cho mình đội ngũ kiến trúc sư giỏi, yêu nghề và không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sản phẩm có hàm lượng chất xám cao. Đồng thời, không ngừng cải thiện và trang bị những công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để cho ra những sản phẩm bền, đẹp và tiện dụng.
“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của mình” là phương châm làm việc của toàn bộ nhân viên của Thien Furniture. Khách hàng chính là nguồn cảm hứng vô tận cho những kiệt tác nội thất, niềm tin của khách hàng là sự động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.