Mô tả công việc
+ Nhân viên C/S:
- Quản lý các vấn đề của khách hàng
- Phản hồi khi có vấn đề phát sinh, trao đổi thông tin với Sales theo từng khu vực
- Tiếng Trung là bắt buộc
- Có thể đi công tác ở nước ngoài
+ Nhân viên F/A:
- Khả năng phân tích sản phẩm
- Tạo báo cáo phân tích vấn đề của khách hàng
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
+ Khả năng máy tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
Năm 2021, THISO thành lập THISO Retail và cùng với Emart Hàn Quốc ký kết thỏa thuận chuyển nhượng 100% vốn của Emart Việt Nam, thỏa thuận nhượng quyền độc quyền để tiếp quản hoạt động đồng thời tiếp tục triển khai các dự án mở rộng hệ thống siêu thị Emart tại thị trường Việt Nam. Mô hình kinh doanh của THISO Retail được xây dựng trên giá trị cốt lõi là “Giá rẻ hơn – Chất lượng tốt hơn” của thương hiệu Emart.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,