Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Sale Ecom
THISO RETAIL (EMART VIET NAM)
39 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
30/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 678, 67 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7
Mô tả công việc
- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng.
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/thông tin hiện hành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới quản lý chất lượng dịch vụ, tài chính, quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức/kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/các tổ chức tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Khả năng làm việc theo nhóm/làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Khu vực
THISO RETAIL (EMART VIET NAM)
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng trệt, sảnh văn phòng tòa nhà Sadora Homes, số 2 Đường 13, Phường An Lợi Đông , Quận 2, Hồ Chí Minh
Năm 2021, THISO thành lập THISO Retail và cùng với Emart Hàn Quốc ký kết thỏa thuận chuyển nhượng 100% vốn của Emart Việt Nam, thỏa thuận nhượng quyền độc quyền để tiếp quản hoạt động đồng thời tiếp tục triển khai các dự án mở rộng hệ thống siêu thị Emart tại thị trường Việt Nam. Mô hình kinh doanh của THISO Retail được xây dựng trên giá trị cốt lõi là “Giá rẻ hơn – Chất lượng tốt hơn” của thương hiệu Emart.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại THISO RETAIL (EMART VIET NAM)
Bạn làm việc tại THISO RETAIL (EMART VIET NAM)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
THISO RETAIL (EMART VIET NAM)
Click để đánh giá