Mô tả công việc
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
Yêu cầu công việc
Tính cách năng động và cầu tiến.
Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự, doanh số.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp. Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, trang sức, mỹ phẩm...
Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi
Được các teamlead hỗ trợ nhiệt tình
Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Phụ cấp+ Thưởng DS, Làm thêm giờ + thưởng tháng 13
Review lương 1 lần/năm; teambuilding/kickoff theo nhãn hàng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng; Training kỹ năng mềm định kỳ
Được trải nghiệm trong môi trường thời trang quốc tế và là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023.
Chính sách ưu đãi giảm giá nội bộ các nhãn hàng của ACFC
Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo quy định của Pháp Luật
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:05:02
ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 121 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE sở hữu và làm thỏa mãn hơn 2 triệu triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng. Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp. ELISE sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.. Sự thích ứng và bền bỉ của Elise tạo nên sức mạnh và khác biệt, đã đến lúc sứ mệnh của Elise bước lên tầm cao mới - một sứ mệnh đầy kiêu hãnh của thương hiệu thời trang Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review Thời trang Elise
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tâm lý (ID)
Quản lý lạm quyền, môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp (RV)