Mô tả công việc
A. Công việc đặc thù mảng Đào tạo:
1. Triển khai công tác đào tạo Văn hóa – Kỹ năng mềm:
- Nhận chuyển giao các Chương trình đào tạo từ Phòng Đào tạo chuỗi/Trưởng bộ phận đào tạo cơ sở.
- Trực tiếp triển khai các lớp đào tạo theo Kế hoạch/phân công.
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, chuẩn bị hậu cần, đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời.
- Thực hiện đánh giá sau đào tạo
- Thực hiện việc lưu trữ, cập nhật dữ liệu đào tạo, các báo cáo phản hồi, tài liệu đào tạo sau khóa học.
- Triển khai các hoạt động khuyến khích, thúc đẩy phong trào, môi trường học tập tại các cơ sở phụ trách.
2. Kiểm soát, hỗ trợ công tác đào tạo nghề tại các Bộ phận
- Tham gia dự giờ đào tạo nghề tại các Bộ phận, đánh giá, góp ý để nâng cao chất lượng Giảng viên nghề.
- Kiểm tra tính tuân thủ các Quy trình/quy định đào tạo: Sử dụng tài liệu đào tạo, công tác lưu trữ dữ liệu điểm danh, ý thức tham dự của học viên...
- Theo dõi phản hồi của Giảng viên/Học viên…để nắm bắt rõ tình hình và nhu cầu đào tạo của các Bộ phận, đề xuất điều chỉnh các nội dung/cách thức phù hợp để nâng cao hiệu quả.
B. Công việc đặc thù mảng Phát triển văn hóa (PTVH) & Truyền thông nội bộ (TTNB):
- Tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình PTVH cấp cơ sở được phân công.
- Tham gia hỗ trợ chương trình/sự kiện cấp chuỗi, cấp vùng khi có yêu cầu.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV tại cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Có tầm nhìn và tư duy chiến lược
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống, cơ hội phát triển bản thân rõ ràng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của công ty
- Được hưởng các ưu đã khi sử dụng dịch vụ của tập đoàn Vingroup
ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 121 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. ELISE sở hữu và làm thỏa mãn hơn 2 triệu triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng. Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp. ELISE sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.. Sự thích ứng và bền bỉ của Elise tạo nên sức mạnh và khác biệt, đã đến lúc sứ mệnh của Elise bước lên tầm cao mới - một sứ mệnh đầy kiêu hãnh của thương hiệu thời trang Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2011
Mission
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ hành động, công ty chúng tôi đã giành được sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối từ các đối tác lớn và khách hàng trên toàn quốc.
Review Thời trang Elise
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tâm lý (ID)
Quản lý lạm quyền, môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp (RV)