Các phòng ban đang tuyển dụng tại ATINO

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm ATINO

Cập nhật 20/09/2025 00:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MINH A.M
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
ATINO
50 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác Nhân sự

  • Xây dựng hệ thống chuỗi giá trị, CCTC, Chức năng nhiệm vụ phòng ban, Mô tả công việc các vị trí, phân nhiệm RASCI toàn công ty
  • Xây dựng, vận hành và kiểm soát hệ thống đánh giá KPIs các phòng ban
  • Xây dựng Total reward, chính sách nhân sự hàng năm
  • Xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình, thực hiện chuyển đổi số mảng HRM trên Lark-suit
  • Xây dựng và triển khai chiến lược Nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
  • Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch hành động Phòng HCNS hàng năm/quý/tháng
  • Triển khai kế hoạch và kiểm soát kết quả của Nhân sự trong team.

2. Công tác tuyển dụng

  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch tuyển dụng hàng năm/quý/tháng
  • Triển khai công tác tuyển dụng và kiểm soát hiệu quả tuyển dụng cho khối Văn phòng và Hệ thống 40 cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai phát triển Thương hiệu nhà tuyển dụng cạnh tranh

3. Công tác C&B

  • Thực hiện quản trị data, dữ liệu Nhân sự Excel và phần mềm quản lý Nhân sự
  • Xây dựng quy trình, quản lý cấp mới, gia hạn HĐLĐ theo quy định
  • Xây dựng quy trình và quản lý chế độ thôi việc của CBNV toàn công ty
  • Quản lý công tác chấm công, tính lương và chi trả lương hàng tháng
  • Quản lý và xử lý các vấn đề liên quan đến Quan hệ lao động

4. Văn hoá Doanh nghiệp

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Tham gia tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty

5. Công tác Hành chính

  • Thực hiện công tác hành chính cho khối Văn phòng và hệ thống 40 cửa hàng tại HN và các tỉnh trên toàn quốc:
  • Quản trị công tác văn thư, lưu trữ; Soạn thảo và ban hành văn bản
  • Mua sắm, cấp phát CCDC, VPP, đồng phục
  • Mua sắm, kiểm kê đối với CCDC, tài sản cho hoạt động mở mới cửa hàng
  • Kiểm soát và thanh toán các chi phí Hành chính
  • Kiểm soát và thực hiện các công tác Bảo trì - sửa chữa tài sản, hệ thống điện, nước, an ninh an toàn, PCCC

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU

  • Học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành nhân sự hoặc có chứng chỉ đào tạo nhân sự chuyên sâu.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực nhân sự về các hệ thống chuỗi bán lẻ, FMCG, F&B
  • Am hiểu luật Lao động, luật BHXH, luật Thuế thu nhập cá nhân.
  • Có kinh nghiệm setup hệ thống quản trị nhân sự, triển khai đánh giá hiệu suất, xây dựng quy trình.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, đào tạo và phát triển nhân sự.
  • Khả năng xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương từ 30.000.000đ - 35.000.000đ/tháng.
  • Lương tháng 13,14 + Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng năm
  • Thưởng các dịp Lễ/Tết, ngày thành lập công ty, vinh danh CBNV xuất sắc ...
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần, con nhỏ, nhà xa…
  • Chính sách ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật dành cho bản thân và người thân trong gia đình
  • Xét tăng lương định kỳ 01 lần/năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định.
  • Chính sách du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm
  • Tham gia các chương trình party, team building…
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty.
  • Luôn mở rộng cơ hội thăng tiến và phát triển cho CBNV.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
B17-17 Vinhomes Gardenia, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ngã Tư Trôi, Hoài Đức, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013 với sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
ATINO với hơn 9 năm hoạt động trong thị trường bán lẻ, có hơn 400.000 khách hàng, xưởng sản xuất 2000m2, và 8 Store tại Hà Nội.
Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thương hiệu thời trang nam ATINO được thành lập năm 2013

Mission

  • Sứ mệnh mang lại sản phẩm Made in Việt Nam chất lượng tốt có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với học sinh - sinh viên và người có thu nhập trung bình.
  • Năm 2022, với mục tiêu phát triển mạnh mẽ và mở rộng hệ thống ATINO cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi mang lại giá trị cho hàng triệu khách hàng và phát triển đội ngũ chuyên nghiệp, cùng nhau phát triển.

Những nghề phổ biến tại ATINO

Bạn làm việc tại ATINO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATINO

ATINO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo