Mô tả công việc
- Tập hợp đầy đủ chứng từ (PO, Biên bản giao nhận của từng PO) mảng khách siêu thị.
- Căn cứ vào PO của các siêu thị và phiếu giao nhận của từng PO để cập nhật lên phần mềm.
- Xuất hóa đơn điện tử theo từng đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hàng hóa xuất bán, đối chiếu công nợ và chính sách chiết khấu với khách hàng theo định kỳ.
- Báo cáo doanh thu xuất bán mảng siêu thị hàng tháng.
- Theo dõi các chi phí phát sinh liên quan mảng siêu thị.
- Báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh khác theo chỉ đạo của BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kế toán các trường Cao đẳng và Đại học.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 10-12tr.
- Thử việc 1-2 tháng tùy theo năng lực.
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng công ty.
- Review lương định kỳ theo quy định.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được đóng BHXH và các chính sách khác theo quy định..
- Thưởng lễ, Tết,sinh nhật…lương tháng 13
Thời gian: 8h00- 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7 ( nghỉ trưa 12h00- 13h30).
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.