Mô tả công việc
- Chào hàng: quảng bá, giới thiệu các mặt hàng của công ty thông qua email, website…
- Chốt đơn hàng: đàm phán, thương thảo giá, số lượng, trách nhiệm, nghĩa vụ.
- Soạn thảo hợp đồng và đảm bảo hợp đồng đủ điều kiện thực thi.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai đơn hàng.
- Cập nhật giá cả, dự báo mùa vụ, nhu cầu thị trường.
- Tiếp nhận, báo cáo, đề xuất biện pháp xử lí khi có khiếu nại phàn nàn của khách hàng.
- Quản trị dữ liệu khách hàng và công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, ngoại thương…
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Bắt buộc tiếng Anh tốt.
- Nhanh nhẹn, kiên trì và giao tiếp tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào khả năng bán hàng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT và BH 24/24.
- Có cơ hội tham gia các hội chợ quốc tế.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch2 lần/năm
- Tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đa dạngcác chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cónhiều cơ hội phát triển.
-Văn phòng làm việc hiện đại,tiện nghi vớiphòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,phục vụ nhân viênthư giãnsau mỗi ngày làm việc.
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.