Mô tả công việc
- Thu thập, khảo sát thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Lập danh sách quản lý tất cả các điểm bán trong khu vực quản lý
- Lập và thực hiện khảo sát, chăm sóc KH tại các điểm bán
- Kiểm tra tình hình bán hàng của điểm bán (hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hạn sd, giá bán)
- Giới thiệu chương trình bán hàng theo chính sách Marketing của Công ty theo từng thời điểm
- Đôn đốc khách hàng nhập thêm hàng hóa, kiểm tra các mã hàng tồn nhằm đẩy mạnh lượng tiêu thụ
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, PR, Thương mại hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng tiềm kiếm khách hàng và phát triển thị trường, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale thị trường. Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp cận và làm việc với đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, đam mê kinh doanh
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 9-17 triệu (tùy theo năng lực kinh nghiệm của ứng viên).
- Đảm bảo quyền lợi theo quy định công ty cũng như của nhà nước
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nhanh.
- Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng hoa hồng theo doanh số sẽ đưa ra chi tiết khi phỏng vấn.
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.