Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Tiếp cận khách hàng, thuyết phục tư vấn, giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ (nếu có)
- Công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có 1- 2 năm kinh nghiệm về Sales BĐS hoặc XKLĐ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng tư vấn đàm phán, thuyết phục;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc
- Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm sales thị trường hoặc đã làm việc tại các Cty XKLĐ
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.