MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch khai tờ khai, giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các hoạt động mở tờ khai
- Làm báo cáo quyết toán, theo dõi BOM.....
- Quản lý chứng từ hải quan
- Vì là cty với quy mô nhỏ nên ngoài ra kiêm thêm công việc mua hàng trong nước (mua hàng nước ngoài gần không có)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu• Có kinh nghiệm làm bên xnk từ 1 năm trở lên
• Hòa đồng, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
- Mức lương từ 13tr-15tr
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng tháng lương thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của công ty
HỒ SƠ BAO GỒM
- CV xin việc
- Liên hệ Tel/ Zalo: 0355 416 205
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ADG là một công ty kế toán chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho các tổ chức đối tác của chúng tôi trong ngành kế toán Úc. Các chuyên gia của công ty tư vấn kinh doanh và kế toán của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các giải pháp phù hợp nhằm cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển như bạn chưa từng thấy trước đây.