Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, lập hồ sơ, báo giá … cho khách hàng.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
-Thực hiện và quản lý lưu trữ hồ sơ, giấy tờ ,biểu mẫu ISO bộ phận mình đầy đủ
- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng hoặc vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Khả năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng theo chế độ, doanh thu hàng tháng
- Thưởng tháng 13 , thưởng các ngày lễ trong năm
- Được hưởng các kỳ nghỉ trong năm, tham gia hoạt động phong trào của công đoàn tổ chức
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty. (BHXH, BHYT…)
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.