Mô tả công việc
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử
+ Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về vấn đề sản phẩm, tìm hiểu những vấn đề của khách hàng và tìm ra giải pháp, đảm bảo những feedback của khách hàng đều được lắng nghe và được giải quyết
+ Theo dõi và tổng kết chi tiết các phản hồi tốt, xấu từ khách hàng
+ Chấm điểm và đánh giá các cửa hàng thuộc hệ thống theo tiêu chí
+ Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
+ Quản lý dữ liệu nhanh (Hệ thống quản lí khách hàng) và thực hiện khảo sát khách hàng
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
+ Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
+ Hơn 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên CSKH hoặc các lĩnh vực bán lẻ là 1 lợi thế
+ Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
+ Giọng nói rõ ràng không bị ngọng, không giọng địa phương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý các tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập = Lương cứng + lương KPItheo hiệu suất cuộc gọi(8.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ)
+Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty:
- Thưởng Lễ Tết, quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, ốm đau,...
- Ưu đãi khi mua hàng nội bộ
- Được tham gia các chương trình tham quan du lịch, teambuilding, các hoạt động tập thể của Công ty,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao của Công ty...
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.