Mô tả công việc
1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công
- ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành
- cho Showroom và Online, hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của
- khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng Bộ Phận
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage, Điện
- thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 18 - 30, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ trung cấp
- Có laptop cá nhân
- Chân thành, nhiệt tình, có chí cầu tiến
- Thái độ làm việc nghiêm túc , nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7-12tr
- Trợ cấp 650.000 tiền ăn trưa và gửi xe
- Đào tạo từ A-Z về sales thời trang (online, offline, vận hành cửa hàng, logistics,...)
- Lương thưởng + phụ cấp cơm , gửi xe
- Được đào tạo kỹ năng CSKH, sales offline, chốt đơn online
- Cơ hội thăng tiến trở thành Teamlead, quản lý cửa hàng, quản lý nhãn hãng
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHTN, Nghỉ phép 14 ngày/ năm đối với fulltime
Xoay ca linh hoạt, từ Thứ Hai tới Chủ Nhật, off 1 ngày bất kỳ trong tuần:
Ca sáng: 8h – 18h
Ca chiều: 13h – 22h
Ca gãy: 8h – 16h và 21h30 – 23h30 (Ca đêm làm ở nhà)
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.