Mô tả công việc
Marketing trưc tiếp các giải pháp tài chính của Công ty đến khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ PruForce
Tìm kiếm, khảo sát nhu cầu tham gia BHNT từ nguồn khách hàng cá nhân và data nội bộ
Chăm sóc khách hàng sau quá trình dùng dịch vụ của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện hữu để tìm kiếm KHTN mới
Tư vấn các giải pháp phù hợp nhu cầu và ký hợp đồng với khách hàng
Địa điểm làm việc: 280A15 Lương Định Của,P.An Phú, TP.Thủ Đức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, ưu tiên CĐ/ĐH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, Tài chính Ngân hàng, Bán hàng và các ngành liên quan
Độ tuổi: Từ 24- 45
Ưu tiên ngoại hình, giao tiếp tốt, kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhận hồ sơ ứng viên làm việc sau tết
Quyền lợi
Thu nhập tăng theo năng lực và hoa hồng không giới hạn:
HỗTrợ LCB 3.000.000/tháng.
Lương kinh doanh (hoa hồng sản phẩm từ 30%)
Thưởng nóng (Từ 10%- 15%).
Thưởng quý, thưởng danh hiệu PruElte (1- 3 triệu hằng tháng), MDRT (5- 15 triệu hằng quý)
Chế độ CSSK cao cấp, khám sức khỏe định kỳ dành cho nhân viên xuất sắc.
Khoản thưởng liên tục hàng tháng dành cho TVV thế hệ DoGen lên đến 50 triệu
Và thêm nhiều khoản thưởng khác dành cho TVV mới
Tham dự các chuyến du lịch, dã ngoại, huấn luyện nâng cao kỹ năng cùng Team.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: TVV chuyên nghiệp/Phó phòng_/Trưởng phòng_/Giám đốc Ban_/Giám đốc VP Tổng đại lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:40:03
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.