Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Lương cứng 5.300.000 VNĐ + KPI 500.000 VNĐ + % hoa hồng (1.000.000 - 3.000.000 VNĐ)
- Được training kỹ năng, nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi bắt đầu công việc
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.