Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.