Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn, và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý quan hệ khách hàng
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp với Sales, COE, đội ngũ sản xuất, kho và logistics để quản lý thời gian sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Giám sát toàn bộ quy trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng, đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
Làm việc với đội ngũ sản xuất để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.
Phát triển và cập nhật quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng dịch vụ.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương và 2 năm vị trí Trưởng nhóm / Giám sát
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm ở công ty sản xuất hàng xuất khẩu
Nắm rõ quy trình & nghiệp vụ xuất khẩu hàng hóa, quản lý đơn hàng nội địa và xuất khẩu
Biết Tiếng Trung là một lợi thế
Có kinh nghiệm quản lý team, xây dựng quy trình làm việc của CS
Có kinh nghiệm làm trên hệ thống CRM
Quyền lợi
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.