Mô tả công việc
* TIẾP ĐÓN KHÁCH HÀNG
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.
* THU NGÂN
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống.
- Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.
* TƯ VẤN THÔNG TIN
- Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
- Chủ động tư vấn, khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng
* PHỐI HỢP VỚI CÁC PHÒNG BAN
- Chủ động xác định được các phòng ban liên quan để phục vụ các yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thanh toán cho khách được nhanh chóng.
- Tham gia đào tạo
- Báo cáo
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training hướng dẫn.
- Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, nụ cười tươi.
- Bắt buộc Nữ cao >155cm, Nam cao >165cm.
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có thể làm việc xoay ca (8 tiếng) trong khung giờ 5g30 - 20g00, ca xoay theo sự sắp xếp của quản lý
- Trực đêm (1 - 2 buổi/tháng).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu/tháng (tùy theo năng lực) + Thưởng năng suất
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội được phát triển bản thân.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, Tháng lương 13 theo chính sách Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được xem xét tăng lương 1 lần/1 năm.
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.