Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng xe máy
· Tiếp nhận phản hồi, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng
· Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra câu trả lời kịp thời và chính xác đến khách hàng
· Tổng hợp dữ liệu khách hàng, cập nhật tình hình trong và ngoài công ty để kiểm soát xu hướng, từ đó có các hành động, biện pháp thích ứng kịp thời
· Thực hiện các báo cáo định kỳ để cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đại lý xe máy
· Tổ chức, giảng dạy các khóa đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các đại lý xe máy
· Tư vấn, hướng dẫn đại lý xe máy về hoạt động chăm sóc khách hàng
· Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ tại các đại lý xe máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của Honda Việt Nam
· Tổ chức các cuộc thi về hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các đại lý xe máy
· Tổ chức hội nghị thường niên nhằm trao đổi thông tin, củng cố mối quan hệ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các đại lý xe máy
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường và sản phẩm ô tô, xe máy, xe phân khối lớn của Honda Việt Nam cũng như của các đối thủ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Thời gian đầu, Zas chuyên cung cấp dịch vụ giao hoa và giao hoa tươi tại các shop hoa trực tuyến quốc tế dành cho người ở nước ngoài muốn đặt và giao hoa trong nội địa Việt Nam.
Sau này, do nhu cầu giao hoa và hoa tươi của khách hàng trong nước ngày càng tăng, Zas đã mở 3 cửa hàng trực tuyến nội địa dành cho những người sinh sống tại Việt Nam.
Đến nay, Zas đang điều hành 6 cửa hàng hoa trực tuyến trong đó có 3 cửa hàng quốc tế và 3 cửa hàng nội địa. Họ là Góc Hoa, Hoa Hồng Sài Gòn, Hoa Cầm Tay Cô Dâu, Cửa hàng hoa Hồ Chí Minh, Cửa hàng hoa Việt Nam, Quà tặng Việt Nam.
Tuy nhiên, để nổi bật và nhận diện thương hiệu trên thị trường, Zas ngày càng cố gắng tập trung vào nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ nhân viên marketing và dịch vụ khách hàng giỏi nhất từ trước đến nay.
Zas vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và đang cố gắng khẳng định mình trên thị trường hoa Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Zas được thành lập vào đầu năm 2016.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.