Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển các khách hàng hiện tại, khai thác và phân tích dữ liệu khách,hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong khu vực phân công.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng hằng ngày, Điều phối nhân viên soạn hàng, đảm bảo giao hàng cho đối tác đúng hẹn.
- Theo dõi công nợ của khách hàng.
- Lập kế hoạch: Theo dõi tình trạng bán hàng của khách hàng để lên kế hoạch tiếp cận bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu về doanh thu , khách hàng theo tháng, năm .
- Đánh giá, khen, thưởng tạo động lực cho nhân viên cấp dưới.
- Báo cáo doanh số/lợi nhuận định kỳ cho giám đốc siêu thị/quản lý bộ phận bán hàng B2B.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Hoạt bát, chịu khó, chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
- Khóa học: Bán hàng, dịch vụ khách hàng...
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, khả năng quản lý, am hiểu khách hàng trong khu vực, tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13+..
- Phụ cấp cơm 50.000/ngày
- Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
- Được làm việc trong môi năng động
- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết,vv ...)
Ra đời năm 2022, Công ty TNHH TM HKK (Thương hiệu HAYARI) hiện là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp từ Nhật Bản về Việt Nam.
Giữa thị trường mỹ phẩm – thực phẩm chức năng đa dạng, phong phú, HAYARI đã ghi dấu ấn tiên phong của mình trên thị trường, khai phá giấc mơ làm đẹp của khách hàng bằng cách chọn lọc các sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại hiệu quả bền vững đến với người tiêu dùng Việt, từ đó góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội khoẻ mạnh.
Bên cạnh yếu tố sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả cao với đầy đủ chứng chỉ, kiểm định nghiêm ngặt trong thị trường nội địa Nhật Bản, HAYARI còn mang lại những chính sách hấp dẫn và sự hỗ trợ về đào tạo sản phẩm, truyền thông, phương tiện bán hàng cho các đối tác phân phối.
Trong năm 2024, HAYARI đã cho ra mắt và công bố độc quyền dòng sản phẩm Nước uống nhau thai FRACORA FLOWAGE RICH thuộc thương hiệu Fracora – Thương hiệu dẫn đầu trong thị trường ngành làm đẹp Nhật Bản với 55% thị phần. Ở Việt Nam hiện nay chỉ có HAYARI làm việc cùng nhãn hàng Fracora Nhật Bản.
Cũng trong năm 2024, HAYARI đã hợp tác với một loạt KOL Beauty/Top Seller Tiktoker hàng đầu như: Salim, NTK Chung Thanh Phong, MC Thành Trung, Vũ Thái Bình, Skincare đúng cách by Sơn, Mai Ly Official, Hiền Hinhy,...