Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước để xác định khách hàng tiềm năng trong ngành F&B, cụ thể là thị trường sản phẩm bánh mì tươi/bánh mì đông lạnh.
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước; duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Thuyết trình và trình diễn sản phẩm để giới thiệu các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu các yêu cầu cụ thể của họ về sản phẩm.
- Thực hiện quy trình bán hàng: báo giá, làm hợp đồng, theo dõi hóa đơn, thu hồi công nợ,...
- Dẫn dắt các cuộc đàm phán, giải quyết các mối quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc chốt các thỏa thuận bán hàng.
- Đảm bảo các hợp đồng và thỏa thuận phù hợp với chính sách của công ty và kỳ vọng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào liên quan đến công việc.
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng F&B (Bánh mì tươi/bánh mì đông lạnh) trong các kênh B2B/Catering/Horeca/CVS/xuất khẩu.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt tốt.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
* Quyền Lợi:
- BHXH full lương, phép năm, nghỉ/lễ tết, chế độ khác theo quy định.
- Review lương định kì hàng năm; khám sức khỏe định kỳ; quà/tiền lễ,tết;.
- Phụ cấp cơm/xăng/chuyên cần.
- Du lịch hàng năm.
- Hỗ trợ học phí cho con của nhân viên.
- Hỗ trợ học phí ngoại ngữ cho nhân viên;…
- Có hoa hồng khi đạt doanh số hàng tháng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Ra đời năm 2022, Công ty TNHH TM HKK (Thương hiệu HAYARI) hiện là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp từ Nhật Bản về Việt Nam.
Giữa thị trường mỹ phẩm – thực phẩm chức năng đa dạng, phong phú, HAYARI đã ghi dấu ấn tiên phong của mình trên thị trường, khai phá giấc mơ làm đẹp của khách hàng bằng cách chọn lọc các sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại hiệu quả bền vững đến với người tiêu dùng Việt, từ đó góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội khoẻ mạnh.
Bên cạnh yếu tố sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả cao với đầy đủ chứng chỉ, kiểm định nghiêm ngặt trong thị trường nội địa Nhật Bản, HAYARI còn mang lại những chính sách hấp dẫn và sự hỗ trợ về đào tạo sản phẩm, truyền thông, phương tiện bán hàng cho các đối tác phân phối.
Trong năm 2024, HAYARI đã cho ra mắt và công bố độc quyền dòng sản phẩm Nước uống nhau thai FRACORA FLOWAGE RICH thuộc thương hiệu Fracora – Thương hiệu dẫn đầu trong thị trường ngành làm đẹp Nhật Bản với 55% thị phần. Ở Việt Nam hiện nay chỉ có HAYARI làm việc cùng nhãn hàng Fracora Nhật Bản.
Cũng trong năm 2024, HAYARI đã hợp tác với một loạt KOL Beauty/Top Seller Tiktoker hàng đầu như: Salim, NTK Chung Thanh Phong, MC Thành Trung, Vũ Thái Bình, Skincare đúng cách by Sơn, Mai Ly Official, Hiền Hinhy,...