Mô tả công việc
Thu Thập và tìm kiếm khách hàng:
+ Có nhu cầu mở phòng Gym, nhu cầu bổ sung thiết bị thể hình, (Cá nhân, chuỗi phòng, doanh nghiệp, chung cư, khách sạn, resort, đơn vị nhà nước...);
+ Thiết bị gia đình;
+ Phụ kiện thể thao.
- Thu thập và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng thiết bị phòng tập Gym, fitness.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty (lên phương án, mô hình thiết bị phù hợp với nhu cầu khách hàng (tài chính, diện tích...) thuyết phục khách hàng tiến hành ký hợp đồng mua sản phẩm công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và dự án: kết hợp với bộ phận kế toán và giao hàng lắp đặt để đơn hàng hoàn thành sớm nhất làm hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Làm báo cáo công việc, báo cáo khách hàng, báo cáo thị trường ( tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, thuận lợi và khó khăn, những tình huống xứ lý từ chối khách hàng....)
- Đề xuất chương trình khuyến mãi, đề xuất các hoạt động hỗ trợ Marketing nhằm thúc đẩy doanh số, chăm sóc khách hàng....
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Mảng Fitness; Từng làm các công việc liên quan phòng Gym, PT,...
- Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình;
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Khả năng nhận định, phân tích, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của thị trường;
- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 10.000.000 – 15.000.000VNĐ/Tháng + %DS (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
- Các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
- Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
Ra đời năm 2022, Công ty TNHH TM HKK (Thương hiệu HAYARI) hiện là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp từ Nhật Bản về Việt Nam.
Giữa thị trường mỹ phẩm – thực phẩm chức năng đa dạng, phong phú, HAYARI đã ghi dấu ấn tiên phong của mình trên thị trường, khai phá giấc mơ làm đẹp của khách hàng bằng cách chọn lọc các sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại hiệu quả bền vững đến với người tiêu dùng Việt, từ đó góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội khoẻ mạnh.
Bên cạnh yếu tố sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hiệu quả cao với đầy đủ chứng chỉ, kiểm định nghiêm ngặt trong thị trường nội địa Nhật Bản, HAYARI còn mang lại những chính sách hấp dẫn và sự hỗ trợ về đào tạo sản phẩm, truyền thông, phương tiện bán hàng cho các đối tác phân phối.
Trong năm 2024, HAYARI đã cho ra mắt và công bố độc quyền dòng sản phẩm Nước uống nhau thai FRACORA FLOWAGE RICH thuộc thương hiệu Fracora – Thương hiệu dẫn đầu trong thị trường ngành làm đẹp Nhật Bản với 55% thị phần. Ở Việt Nam hiện nay chỉ có HAYARI làm việc cùng nhãn hàng Fracora Nhật Bản.
Cũng trong năm 2024, HAYARI đã hợp tác với một loạt KOL Beauty/Top Seller Tiktoker hàng đầu như: Salim, NTK Chung Thanh Phong, MC Thành Trung, Vũ Thái Bình, Skincare đúng cách by Sơn, Mai Ly Official, Hiền Hinhy,...