Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
V.M.S với hơn 20 năm là chuỗi cung ứng uy tín cho lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nông nghiệp. Bước qua 02 thập niên đến nay VMS đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thiết bị toàn diện về In Ký Mã Hiệu, Kiểm tra, Dán Dựng Xếp – Đóng Gói Sản Phẩm và Dây Chuyền Chiết Rót từ sơ cấp đến thứ cấp trong hầu hết các lĩnh vực sản xuất công nghiệp và nông nghiệp.
Mô hình quản trị dựa trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và khả năng tài chính vững mạnh, ứng dụng công nghệ thông tin đã hỗ trợ chúng tôi vận hành doanh nghiệp hiệu quả nhằm tạo ra giá trị chất lượng và tăng cường sự gắn kết và hợp tác đôi bên V.M.S – Khách hàng.
Sự hợp tác bền vững của Quý khách hàng là động lực lớn để V.M.S KIẾN TẠO GIÁ TRỊ – VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG – PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
TẦM NHÌN: VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH: Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh phải là nền công nghiệp Việt Nam Hưng Thịnh. Công ty VMS, con người VMS, Khách hàng, Nhà cung cấp, cùng hàng vạn Doanh Nghiệp Việt Nam chúng ta đều có có khát vọng, tận tâm tận lực VÌ NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH.Một Quốc Gia Việt Nam Hưng Thịnh với NỀN CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM HƯNG THỊNH sẽ mang lại cuộc sống THỊNH VƯỢNG cho người lao động, dân tộc Việt Nam Không chỉ là sự thịnh vượng bên ngoài, mà còn là sự hạnh phúc bên trong của mỗi con người.
-
SỨ MỆNH: KIẾN TẠO GIẢI PHÁP SẢN XUẤT TIN CẬY, HIỆU SUẤT CAO:Trong sản xuất công nghiệp hay bất cứ thứ gì cũng đều phải TIN CẬY. Công ty VMS – Con người, sản phẩm, dịch vụ, chuỗi cung ứng khách hàng, nhà cung cấp của VMS đều phải tin cậy. Sự TIN CẬY cùng với HIỆU SUẤT CAO là cơ sở vững chắc để Công ty VMS, con người VMS, Nhà cung cấp, Khách hàng của V.M.S cung cấp cho xã hội, cộng đồng, những sản phẩm CHẤT LƯỢNG VÀ CÓ GIÁ TRỊ.Sự tin cậy, hiệu suất cao không chỉ thông qua sản phẩm, dịch vụ, mà mỗi con người VMS cũng trở nên tin cậy và hiệu suất cao mỗi ngày.