Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Working location: Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Lô 5-7-9, đường số 8, KCN Tân Tạo, Bình Tân
Purpose of Position:
- Nhận điện thoại của khách hàng
- Xử lý đơn hàng và phản hồi khách hàng những thắc mắc, khiếu nại…
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo những vấn đề phát sinh được xử lý thích hợp dựa trên những qui định của công ty
Responsibilities
- Nhận điện thoại của khách hàng và xử lý đơn hàng:
- Nhận điện thoại bao gồm đơn đặt hàng của khách hàng, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi chú lại một cách hợp lý
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại trong khả năng cho phép ( ví dụ: trả lời khách hàng về những chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng….)
- Chuyển tất cả những vấn đề không nằm trong khả năng giải quyết đến những bộ phận liên quan để đảm bảo tất cả những khiếu nại của khách hàng được phản hồi một cách hợp lý
- Đảm bảo tất cả những bước kiểm tra cần thiết cho tất cả đơn hàng được thực hiện trước khi nhập và xử lý đơn hàng
- Phối hợp với tất cả bộ phận liên quan, nhà sản xuất để kiểm tra và xác nhận những đơn hàng bất thường
- Xử lý, nhập tất cả những đơn đặt hàng nhận từ những nguồn khác nhau vào hệ thống
- Liên lạc với khách hàng thông báo những đơn hàng chờ để xử lý đơn hàng chờ đúng với xác nhận của khách hang
- Tập hợp số liệu từ các báo cáo, phân tích và chuẩn bị biểu đồ, trình chiếu trên slide bằng Power Point.
- Lưu hồ sơ ( đơn hàng, báo cáo, …) theo SOP
- Thực hiện những nhiệm vụ được Giám sát phân công ( ví dụ: kế hoạch dự phòng, làm báo cáo số liệu…)
- Tham dự các khóa huấn luyện cần thiết của công ty
- Tham dự các cuộc họp của bộ phận và của công ty
- Tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Tổng đài
- Hiểu biết phân tích cơ sở dữ liệu
- Hiểu biết về hệ thống xử lý đơn hàng SAP
- Thái độ làm việc tích cực
- Giải quyết, xử lý vấn đề công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Phát Triển Labo Hữu Nguyên được thành lập năm 2009, hiện nay Labo Hữu Nguyên đã trở thành cầu nối tin cậy giữa hơn 100 nha sỹ và các bệnh nhân trên toàn quốc. Với Phương châm “ Nhanh nhất – Đẹp nhất – Chất lượng nhất ” đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống khép kín CAD/CAM CERAMILL 5X đã đưa Labo Hữu Nguyên lên một tầm cao mới và đến gần hơn với hệ thống nha khoa toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Với Phương châm “ Nhanh nhất – Đẹp nhất – Chất lượng nhất ” đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống khép kín CAD/CAM CERAMILL 5X đã đưa Labo Hữu Nguyên lên một tầm cao mới và đến gần hơn với hệ thống nha khoa toàn quốc. Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất răng sứ cho Nha Khoa, Labo Hữu Nguyên đưa ra cam kết
- Sứ mệnh: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng cao nhất, tin cậy và linh hoạt nhất; việc bảo đảm an toàn, thẩm mỹ cho con người, luôn được ưu tiên hàng đầu. Labo Hữu Nguyên nỗ lực để trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất răng sứ thẩm mỹ thông qua việc không ngừng cải tiến mà điều đó có được là nhờ áp dụng các công nghệ kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay.
- Tầm nhìn: Bằng khát vọng tiên phong trong việc đi đầu áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, chúng tôi trở thành một Labo mạnh và đi đầu trong ngành sản xuất răng sứ thẩm mỹ cho Nha Khoa.