Mô tả công việc
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
- Thưởng Lương tháng 13
- Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
- Thưởng theo doanh thu
- Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
- Tiền + Quà sinh nhật
- Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
- Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt (Từ HSK5 trở lên), Tiếng Anh giao tiếp.
• Tốt Nghiệp THPT trở lên.
• Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
• Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
• Làm việc theo ca, thời gian làm việc 8 tiếng/1 ngày (ca A từ 6h-14h, ca B từ 14h-22h, ca C từ 22h-6h
- Phỏng vấn bằng tiếng Trung và tiếng Anh
• Good in Chinese communication (HSK5 and above); English communication
• Graduate from high school or above.
• Experience in customer service.
• Ability to work under pressure and handle sensitive situations
• Problem solving skills, Networking ability
• Working shift
- Chinese and English Interview
Yêu cầu hồ sơ
- Nhận CV bằng tiếng Anh
Công Ty TNHH Thương Mại Phát Triển Labo Hữu Nguyên được thành lập năm 2009, hiện nay Labo Hữu Nguyên đã trở thành cầu nối tin cậy giữa hơn 100 nha sỹ và các bệnh nhân trên toàn quốc. Với Phương châm “ Nhanh nhất – Đẹp nhất – Chất lượng nhất ” đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống khép kín CAD/CAM CERAMILL 5X đã đưa Labo Hữu Nguyên lên một tầm cao mới và đến gần hơn với hệ thống nha khoa toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- Với Phương châm “ Nhanh nhất – Đẹp nhất – Chất lượng nhất ” đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hệ thống khép kín CAD/CAM CERAMILL 5X đã đưa Labo Hữu Nguyên lên một tầm cao mới và đến gần hơn với hệ thống nha khoa toàn quốc. Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất răng sứ cho Nha Khoa, Labo Hữu Nguyên đưa ra cam kết
- Sứ mệnh: Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng cao nhất, tin cậy và linh hoạt nhất; việc bảo đảm an toàn, thẩm mỹ cho con người, luôn được ưu tiên hàng đầu. Labo Hữu Nguyên nỗ lực để trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất răng sứ thẩm mỹ thông qua việc không ngừng cải tiến mà điều đó có được là nhờ áp dụng các công nghệ kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay.
- Tầm nhìn: Bằng khát vọng tiên phong trong việc đi đầu áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất, chúng tôi trở thành một Labo mạnh và đi đầu trong ngành sản xuất răng sứ thẩm mỹ cho Nha Khoa.