* Công tác tuyển dụng, truyền thông
- Quản lý, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các phòng/ xưởng/ tổ/ đội
- Quản lý theo dõi, rà soát định biên nhân sự các phòng/ xưởng/ tổ/ đội.
- Quản lý đội ngũ truyền thông, tuyển dụng; lên kế hoạch xây dựng các trang mạng xã hội, tổ chức thực hiện truyền thông đến người lao động tiếp cận các cơ hội việc làm đối Cty; Quản lý thu hút ứng viên, tổng hợp sàng lọc hồ sơ để chọn được ứng viên phù hợp nhất.
* Công tác quản lý hồ sơ
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện về hồ sơ các chứng nhận: Trách nhiệm xã hội, ISO, BRC,…;
- Tiếp các cơ quan thanh kiểm tra nhà nước (định kỳ và đột xuất như công tác PCCC, công tác an toàn thực phẩm, ATLĐ, ANTQ, QCDC,…).
* Công tác pháp chế
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc xây dựng, giám sát việc triển khai nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho công ty đảm bảo thực hiện đúng quy định của pháp luật có liên quan.
- Tiếp thu những ý kiến đóng góp của CBNV để sửa đổi, bổ sung các điều khoản trong các văn bản nội bộ cho phù hợp.
* Công tác hậu cần
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện, xử lý các trường hợp liên quan đến công tác y tế; Tham mưu các báo cáo cho cơ quan ban ngành bên ngoài liên quan đến tai nạn lao động, công tác chăm sóc sức khỏe CB-CNV.
- Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác: điều phối xe văn phòng; điều phối, sắp xếp các phòng họp, các phòng khách của công ty; công tác vệ sinh cho khối văn phòng; công tác giặt BHLĐ.