Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh tại công ty liên quan đến quá trình sản xuất, kinh doanh.
- Lập, kiểm tra tính hợp lệ & lưu trữ phiếu thu - chi, phiếu xuất hàng, phiếu nhập kho, hợp đồng kinh tế, hóa đơn bán hàng đúng quy định.
- Lập dự chi dòng tiền hàng tuần.
- Quản lý, theo dõi công nợ của bên thứ ba như nhà cung cấp, khách hàng.
- Tính giá trị của các hàng hóa tồn kho, giá vốn hàng hóa bán, khấu hao tài sản cố định,...
- Lập báo cáo tài chính định kỳ theo quy định.
- Các báo cáo quản trị theo yêu cầu của cấp trên: Báo cáo doanh thu, báo cáo chi phí, báo cáo dòng tiền, báo cáo tồn kho, Báo cáo công nợ,…
- Đảm bảo cân đối Kế hoạch chi phí/ Doanh thu kế hoạch và có phương án dự phòng.
- Có kế hoạch & tối ưu chính sách Thuế.
- Kiểm tra, rà soát lại các hóa đơn, chứng từ được cập nhật trên sổ kế toán, lập tờ khai giá trị gia tăng theo quý, tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân.
- Lập các tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân, lập báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn, các loại thuế đi kèm theo quy định.
- Kiểm kê kho/ tài sản định kỳ.
- Nộp báo cáo tài chính, tờ khai thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
2. Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.