Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. PAYABLE ACCOUNTING: OVERSEA PAYMENT
- Monitoring AP balance to ensure payments are up to date.
- Making sure all supporting documents are kept secure.
2. COST ACCOUNTING: MATERIAL REPORT FOR PLASTIC GOODS AND MOLD
- Check and compare data from warehouse, import and export departments to ensure data is
accurately accounted to calculate cost.
- Calculate and record all costing inputs belong to material to ensuring accuracy and compliance
with company policies.
- Maintain and update costing records for mold product.
- Coordinate with the import-export department to make customs reports.
3. STOCK COUNT WEEKLY AND MONTHLY
- Do monthly, weekly stock count and report to HK Manager .
4. OTHER TASKS ASSIGNED BY MANAGER.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Finance, Accounting.
- 3 - 6 years of working experience, with a minimum of 2 years of experience in EPE.
- Good in Excel.
- Good English communication.
- Effective problem-solving abilities.
- Strong communication and interpersonal skills.
- Able to work well both independently and collaboratively in a team environment
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.