Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác tổ chức bộ máy, Công tác tuyển dụng, đào tạo, điều động, sắp xếp, quy hoạch và phát triển nguồn nhân lực tại đơn vị
+ Công tác khen thưởng, kỷ luật, An toàn vệ sinh lao động, Phòng chống cháy nổ …
+ Công tác lương, thưởng
+ Công tác hành chính quản trị theo chức năng nhiệm vụ.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nam tuổi đời dưới 45, sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, tốt nghiệp đại học ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế…
– Khả năng làm việc độc lập, có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự, đặc biệt là luật lao động, luật doanh nghiệp và các quy định khác có liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
– Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm Word, Excel và các phần mềm khác liên quan;
– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng giao tiếp tốt, hiểu biết về ngành xây dựng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.