Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBCNV toàn Công ty.
- Quản lý việc đào tạo trong toàn công ty.
- Theo dõi việc thực hiện chính sách, qui định của Công ty với lao động chưa thành niên
- Thực hiện công tác tuyển dụng, điều động nhân sự, theo dõi số lượng CBCNV Công ty nghỉ việc.
- Đánh giá, phân tích tình hình chất lượng, số lương đội ngũ CBCNV lập các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu cụ thể của Ban Tổng Giám đốc.
- Trực tiếp tổ chức, tham gia việc huấn luyện trách nhiệm xá hội cho người lao động theo qui định của Công ty.
- Chấm công, lương cho toàn nhà máy
- Theo dõi bếp ăn, các suất ăn hằng ngày của nhà máy
- Và các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các dịp lễ, Tết và thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc theo quy định của Tập đoàn, chế độ phúc lợi, công đoàn,...
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định sau thời gian thử việc
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.