Mô tả công việc
Hàng ngày:
– Ghi chép, thu thập, tổng hợp, xử lý và lưu trữ các hoá đơn, chứng từ kế toán
– Vào sổ quỹ, sổ tiển gửi, và các sổ sách cần thiết khác
– Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng và các loại thuế khác nếu có.Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng.
– Tính giá hàng tồn kho, giá vốn hàng bán, lương, bảo hiểm , các khoản phụ cấp khác cho người lao động, khấu hao TSCĐ, tính phân bổ công cụ dụng cụ
Hàng quý:
– Lập tờ khai thuế GTGT, tạm tính Thuế TNDN, thuế TNCN theo quý
– Kê khai và nộp tiền thuế môn bài đầu năm.
– Nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN tháng 12 hoặc quý IV của năm trước, thuế TNDN tạm tính quý IV năm trước liền kề.
– Nộp Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế TNDN, Quyết toán thuế TNCN của năm trước liền kề
Công việc cuối năm: Lập báo cáo quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN năm
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kế toán/ Tài chính
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, cẩn thận, năng động, có tinh thần làm việc tập thể cao và có khả năng tự phát triển bản thân
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ dưới áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
* Lương tháng 13
* Ăn trưa miễn phí
* Du lịch hàng năm
* Cạo vôi răng miễn phí 1 năm / lần
* Giảm giá 50% khi điều trị răng
* BHXH / BHYT theo qui định của nhà nước
* Nghỉ phép 12 ngày / năm
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.