Mô tả công việc
- Thực hiện công tác kế toán, thuế theo đúng quy định của pháp luật và quy trình của công ty.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo thuế, báo cáo quản lý.
- Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của các chứng từ kế toán.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán nội bộ và kiểm toán độc lập.
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán tại các công ty sản xuất.
- Nắm vững các quy định về kế toán, thuế hiện hành.
- Thành thạo phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast Accounting, SAP,...).
- Có kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15.000.000 - 17.000.000
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.