Mô tả công việc
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế và các khoản nợ của công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm là lợi thế
- Hiểu biết các quy định pháp luật về kế toán, thuế.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán thương mại, thuế
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng và chính xác trong các công việc kế toán
- Có khả năng bao quát công việc, theo dõi tình hình tài chính của công ty
- Kết hợp với team Xuất nhập khẩu thực hiện làm báo cáo quyết toán.
- Có kinh nghiệm về hoàn thuế và có kinh nghiệp làm việc quyết toán xuất nhập khẩu là 1 lợi thế
- Khả năng chịu áp lực cao, cầu tiến, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Trung Bình 20-25 triệu/tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT.
- Được nghỉ tất cả các ngày lễ, tết bằng hoặc hơn số ngày so với cơ quan nhà nước.
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn
- Được trang bị máy tính, thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Chế độ du lịch cùng với công ty hàng năm.
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.