Mô tả công việc
- Tuyển dụng:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
+ Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
+ Báo cáo công tác tuyển dụng
- Quản lý hồ sơ nhân sự:
+ Tiếp nhận, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên.
+ Quản lý hợp đồng lao động, quyết định
+ Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến nhân sự.
- Hành chính văn phòng:
+ Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến văn phòng
+ Thực hiện chấm công, KPI cho nhân viên
+ Theo dõi, quản lý thiết bị văn phòng
+ Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế và các ngành liên quan
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: word, excel, powpoint
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhen, năng động
+ Kỹ năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8-12tr
- Thử việc 2 tháng
- Tăng lương định kỳ.
- Hết thử việc sẽ được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết, thưởng sản lượng... thưởng theo quy định của công ty.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Chi tiết trao đổi công việc khi phỏng vấn
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.