Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn GTGT, theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng.
- Theo dõi, kiểm tra và kiểm soát tất cả các khoản thanh toán trước khi thực hiện.
- Đảm bảo tất cả các vấn đề thuế được xử lý đúng và phù hợp với quy định hiện hành.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu, sổ sách thu – chi.
- Theo dõi hạch toán công nợ phải thu, phải trả. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Hạch toán nghiệp vụ phát sinh, chứng từ, sổ sách kế toán
- Thực hiện kê khai và nộp báo cáo định kỳ theo quy định pháp luật: Tờ khai thuế GTGT, tờ khai Thuế TNCN, BCTC năm, tờ khai- Quyết toán thuế TNDN, tờ khai quyết toán thuế TNCN
- Kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ kế toán. Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu giám đốc.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán.
- Nghiệp vụ tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tốt.
- Tính cách: Trung thực, Cẩn thận và chăm chỉ, giao tiếp tốt.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
- Có ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng excel, phần mềm kế toán Misa
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ ngày lễ, tết.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam.
- Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực
- Môi trường điều kiện làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Lương theo thỏa thuận.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:15:02
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.