Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, kiểm tra các nghiệp vụ phát sinh, đối chiếu số liệu các phần hành chi tiết và tổng hợp, sổ sách kế toán, lập Báo cáo tài chính và Báo cáo thuế của Công ty theo đúng chuẩn mực, đúng thời gian quy định.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán nội bộ, kế toán ngân hàng...
- Làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng về số liệu tài chính có liên quan đến nghĩa vụ của Công ty;
- Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ, tổng hợp, phân tích và tham mưu cho lãnh đạo Công ty trong công tác báo cáo quản trị theo định kỳ và theo yêu cầu;
- Kiểm soát các hồ sơ thanh toán, quyết toán, tạm ứng, hoàn ứng của các nhà thầu phụ;
- Đảm nhận các nhiệm vụ công việc khác theo vị trí được giao phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán các Trường như: Học Viện Tài chính, Đại học kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại hoc thương mại vv..;
- Có kinh nghiệm tài chính kế toán trên 3 năm trong đó ít nhất 1 năm làm kế toán tổng hợp;
- Nắm vững nguyên tắc – chuẩn mực về Tài chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán;
- Thành thạo hạch toán kế toán, kiểm tra số liệu phần hành, thành thạo lập và đọc hiểu các báo cáo tài chính;
- Tự tin trong giao tiếp và làm việc với các cơ quan ban ngành (thuế, kiểm toán,...)
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.